BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

bước 1 : kiếm 1 nick ( nick xưa càng tốt ) fake y
chang victim : chỉ cần bìa và avata
bước 2 : vào link victim báo tài khoản này giả
mạo được lập ra để quấy rầy tôi
bước 3 : bấm báo cáo tài khoản này mạo danh
thôi
bước 4 : noti về : bạn đã báo cáo sai phạm tài
khoản ....dòng thời gian này không bị xóa ( hoặc
xóa )
bước 5 : vào bảng điều khiển hộ trợ : có dòng
chữ hãy cho chúng tôi biết . các bạn bấm vào :
nó mạo danh tôi , và thêm hàng chữ
This person is impersonating me to harass and
scam people I know and facebook community. I
ask teammates delete facebook account.
thanks team facebook


faq sex


 Dame FAQ APPS

fake avatar ảnh bìa  tên  thay thế
cần 3 4  nik phụ
báo cáo mạo danh
Welcome to Facebook. I report, I am sure this
timeline was using fake identity card but is used
photoshop realistic. It is not enough 13-year-
old to join Facebook. It has used the wrong date
of birth, it was born in 2003. Please take a
check the identity of the account again. So it
may not be old enough. And it decent harassing
friends on the social network Facebook
Facebook Thank you. <<< 13t
+  nội dung k  phù  hợp

Report Mới
Bước 1:
Tạo 1 Acc Facebook - Fake All Của Victim
Bước 2: Vào Dòng Thời Gian Victim -> Báo Cáo -> Giả Mạo Là Tôi
Khi Victim Bị Checkpoint Nick Sẽ Out Ra Ngoài !
Bước 3: Ngồi Hóng Victim Online Login Acc Vào..
Dùng Nick Chính Đã Very
Vào Dòng Thời Gian Victim->Báo Cáo -> Đây Là Tài Khoản Giả Mạo -> Khác
Thế Là Xong
Forum Này Có Trường Hợp:
1. Bị Block Full Tính Năng ( Không Comment Hay Like Gì Đc Cả Trong 30 Ngày )
2. Bị Tên Giả ... Yêu Cầu Đổi Tên Và Kèm Theo Chứng Minh Thư =)))*
:Go:

Status Này Đủ 100 Like ( Share FAQ = Acc Very )

Thôi khỏi phải để các bạn chờ lâu nữa, Mình xin pub TUT report Mạo Danh ( FAQ ) Luôn
- Bước một : reg một clone mới, change name, avata, cover, info giống như victim
- Bước Hai : Tiếp tục reg thêm một clone mới nữa, change info giống hệt níck victim
- Bước 3 : cả 2 nick đều chuyển qua ngôn ngữ English ( UK ), lấy 1 clone báo cáo sai phạm " Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết... Giả mạo là Tôi "
- Bước 4 : lấy nốt clone kia báo cáo sai phạm " Đây là một tài khoản giả mạo " , nó sẽ hiện ra một tab mới các bạn click vào " Nó được tạo để bắt nạt hoặc quấy rối tôi "
- Bước 5 : Điều quan trọng nhất là báo cáo victim rồi check point, lúc đó support sẽ sửa lại quyết định của họ là victim đã die.
- Mình thì test IP Việt Nam. noti sẽ có sau, 5s or 5' , còn các bạn muốn nhanh và hiệu quả hơn thì tốt nhất dùng IP : " Vương Quốc Anh " or " USA " nhé. chúc các bạn thành công

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Facebook. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates