BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

- Report Việt-

Report bằng 2 clone
IP ViệtNam
- Xin chào nhóm Facebook, người này đã làm sai năm sinh để đăng ký một tài khoản Facebook, người này là một đứa trẻ dưới 13 tuổi là chưa đủ tuổi để sử dụng Facebook, tôi yêu cầu Facebook hãy xóa tài khoản này như thỏa thuận của Facebook đặt ra . Cảm ơn .
- Tôi nghĩ tài khoản này không đại diện cho một cá nhân, tài khoản này đã bị hack và nó đang giả mạo một ai đó và spam tính năng liên tục làm phiền mọi người trên Facebook . Tôi không muốn Facebook phải mất uy tín bởi các bạn trẻ không đủ tuổi tham gia Facebook này. Cảm ơn đã đọc báo cáo của tôi .
https://www.facebook.com/help/contact/209046679279097

- Bước một : reg một clone mới, change name, avata, cover, info giống như victim
- Bước Hai : Tiếp tục reg thêm một clone mới nữa, change info giống hệt níck victim
- Bước 3 : cả 2 nick đều chuyển qua ngôn ngữ English, lấy 1 clone báo cáo sai phạm " Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết... Giả mạo là Tôi "
- Bước 4 : lấy nốt clone kia báo cáo sai phạm " Đây là một tài khoản giả mạo " , nó sẽ hiện ra một tab mới các bạn click vào " Nó được tạo để bắt nạt hoặc quấy rối tôi "
- Bước 5 : Điều quan trọng nhất là báo cáo victim rồi check point, lúc đó support sẽ sửa lại quyết định của họ là victim đã die.
- Tui thì test IP Việt Nam. noti sẽ có sau, 5s or 5' , còn ông muốn nhanh và hiệu quả hơn thì tốt nhất dùng IP : " Vương Quốc Anh " or " USA " nhé

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Facebook. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates